ลดความเครียด นอนหลับง่ายด้วย aMENTi Essential Oil

 

💖ฮัลโหลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน💖
วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยลดความเครียด 
และช่วยให้นอนหลับง่ายมาฝากกันน้าา 

🌈🌈🌈🌈🌈

ขอเล่าก่อนว่าช่วงนี้มีสถานการณ์หลายอย่าง
ที่ทำให้เราเครียดทั้งเรื่องงาน เรื่องไวรัส
ส่งผลให้เราคิดมาก เริ่มเครียด ไม่มีสมาธิ
นอนหลับยากขึ้นด้วย แต่เราเองก็อยากรักษา
ด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่อยากทานยา ใช้เวลหาข้อมูล
นานมากก จนมาเจอบทความที่บอกว่า 
น้ำมันหอมระเหย คลายเครียดได้
แต่...Essential Oil ยี่ห้อไหนดี ? 
Essential Oil วิธีใช้ ใช้ยังไงยากไหม ?
ด้านล่างมีคำตอบน้าา 

👇👇👇👇👇


คำตอบของเราคือ ......💭
aMENti Oils น้ำมันหอมระเหยแบรนด์  

aMENti

เป็นน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจาก
ธรรมชาติ มีทั้งหมด 6 กลิ่น 

aMENTi GATEWAY SIGNATURE
 Essential Oil BLEND

aMENTi PRESENT SIGNATURE 
Essential Oil BLEND

aMENTi WONDER WOMEN SIGNATURE 
Essential Oil BLEND

aMENTi REBIRTH SIGNATURE 
Essential Oil BLEND

aMENTi AMAZING LAVENDER 
SIGNATURE Essential Oil BLEND

aMENTi MyhrrEu SIGNATURE
 Essential Oil BLEND

เราซื้อกลิ่นไหนกันบ้างตามมา
ดูกันเลยยยย !


เดี๋ยวเรามาดูกันเลยว่าแต่ละกลิ่น
มีส่วนผสมของอะไรบ้าง แล้วเรา
ชอบกลิ่นไหนมากที่สุด แต่แอบกระซิบ
เห็นกล่องก็ว้าวแล้ว อลังมากกก💖


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย 

aMENTi GATEWAY SIGNATURE Essential Oil BLEND
อเมนธี เกตเวย์ ซิกเนเจอร์ เอสเซ็นเชียล ออย เบลน

ส่วนผสมหลัก 
Rose, Blue Lotus, Frankincense, Nelio
Caraway, Vitex  และอื่น ๆ 

กลิ่น 
สำหรับเรา กลิ่นหอมละมุน แต่ซ่อนความ
ลึกลับหน้าค้นหา 

สรรพคุณ
ช่วยให้มีสมาธิ โฟกัสกับสิ่งที่ทำ 
ช่วยลดความความเครียด ไม่ฟุ้งซ่าน

ผลลัพธ์
สำหรับเรากลิ่นนี้ดีเลย ชอบ
ดมง่าย ไมฉุน ไม่เวียนหัว 


1 ขวดสามารถใช้ได้ 2 ด้าน 
ด้านแรกเป็นจุกหยด 
ด้านที่สองเป็นลูกกลิ้ง
มันเริ่ดตรงนี้ทุกคน 2 in 1
💖💖💖💖💖


ตัวต่อมา

aMENTi PRESENT SIGNATURE Essential Oil BLEND
อเมนธี เพรสเซนต์ ซิกเนเจอร์ เอสเซ็นเชียล ออย เบลน

ส่วนผสมหลัก 
Sandalwood, Rosewood
 Rosemary, Cedarwood

กลิ่น 
สำหรับเรา กลิ่นจะมีความไม้ ๆ 
ให้ความรู้สึกธรรมชาติ หอมและเย็น 
อ่อน ๆ ด้วยโรสแมรี่

สรรพคุณ
ช่วยให้มีสมาธิ สงบนิ่ง
ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น

ผลลัพธ์
สำหรับเราชอบกลิ่นนี้ที่สุด 
กลิ่นมีความธรรมชาติหอมละมุน 
แต่ก็สดชื่นในเวลาเดียวกัน


1 ขวดสามารถใช้ได้ 2 ด้าน 
ด้านแรกเป็นจุกหยด 
ด้านที่สองเป็นลูกกลิ้ง
มันเริ่ดตรงนี้ทุกคน 2 in 1
💖💖💖💖💖



วิธีใช้ 
ทาตามจุดชีพจรต่าง ๆ หยดใส่
ปกเสื้อ ทาตามต้นคอ หรือถ้าใคร
มีเครื่องพ่น สามารถหยดใส่ได้เลยน้าา
หอมฟินแน่นอน 💖


ต่อมาเป็นขนาดมินิ 1 ml.

aMENti Essential Oil

1 กล่องมี 4 กลิ่น
อันนี้เราชอบทุกกลิ่นเลยน้าา 


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ
สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

ความคิดเห็น