แชร์เคล็ดลับผิวขาวกระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์ใน 7-11 งบไม่เกิน 20 บาท (บริ๊งค์ เชค เชค)



ฮัลโหลทุกคน ! กลับมาเจอกันอีกแล้ว 
วันนี้เรามีเคล็บลับดี ๆ มาบอกต่อ
ขอเล่าก่อนว่า ช่วงนี้เรานอนดึก เพราะ ติดซีรีย์หนักมาก 
จนทำให้หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส
เราเลยลองหาตัวช่วย จนมาเจอกับเจ้าตัวนี้ในเซเว่น 
ซึ่งราคาถูกมากก มีเงินแค่ 20 บาทก็สวยๆได้
 เราขอเฉลยเลยแล้วกันว่าเราทานอะไร นั่นคือ 
" Blink Shake Shake "

มีทั้งหมด 3 สูตร


เพียว คอลลาเจน 
เป็นคอลลาเจนแท้ ไม่มีกลิ่นคาว และไม่มีน้ำตาล 
ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี


กลูต้า คอลลาเจน 
มีส่วนผสมของคอลลาเจน กลูต้า วิตามินซีและอี 
ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส และต้านอนุมูลอิสระ


เปปไทด์ 2000 มก. 
มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ วิตามินซีและอี 
ช่วยให้ผิวเนียน นุ่มลื่น กระจ่างใส และช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิว


HOW TO SHAKE

เมนูแรกของเรา คือ "Blink Blink Shake"


มีส่วนผสมของ 
น้ำเปล่า 500 ml + กลูต้า คอลลาเจน + เปปไทด์ 2000 มก. อย่างละ 1 ซอง

 
เท > เชค > ดื่ม 


HOW TO SHAKE

เมนูที่สอง นั่นคือ "Pomegranate Blink Shake"


มีส่วนผสมของน้ำทับทิม + เพียว คอลลาเจน 1 ซอง


เท > เชค > ดื่ม 


ผลลัพธ์
เราชอบมาก หลังจากลองดื่มติดกัน 7 วัน  รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น แต่ในส่วนของความขาวยังไม่เห็นผลที่ชัดเจน
สำหรับใครที่กลัวว่าคอลลาเจนจะมีกลิ่นคาว เรายืนยันเลยว่าไม่มีแน่นอน 

ทริคสำหรับชง 
" เลือกเชค เชคที่ชอบ คู่กับเครื่องดื่มที่ใช่ " 
ทุกคนสามารถเลือกเครื่องดื่มที่ชอบ มามิกซ์กับ บริ๊ง เชค เชค
ทั้ง 3 สูตรได้เลย จะผสมที่ละสูตร หรือ ใส่พร้อมกันทุกสูตร
ก็เริศอยู่นะแม่ !


เราขอยกให้เป็นคอลลาเจนเซเว่นตัวท๊อปของเราเลย 
และนอกจากนี้ เรายังยกให้เป็นกลูต้าเซเว่นที่เราชอบมากที่สุดอีกด้วย !


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถซื้อมาลองทานกันได้นะ มีจำหน่ายแล้วที่เซเว่น ทุกสาขา 
ถ้าใครหาไม่เจอ ให้เดินไปดูตรง Shelf เครื่องดื่มพวกชา กาแฟ  สำหรับชงนะ ราคาถูกและผลลัพธ์ดีมาก ๆ 

และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ 
Facebook : https://web.facebook.com/BlinkVite/
Website: https://www.blink.co.th

มีจำหน่ายแล้วที่
 เซเว่น ทุกสาขา shelf กลุ่มชงกาแฟซอง





ความคิดเห็น