Review : The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask (มาส์กดีท็อกซ์)



ฮัลโหลทุกคนน ! กลับมาเจอกันอีกแล้ว 
แน่นอนว่าเรามีไอเท็มดี ๆ ที่ช่วยดูแลผิวหน้ามาแนะนำเช่นเคย 
ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้อากาศร้อน ทำให้เราเป็นสิว ผิวมันหนักมากก และหลังล้างหน้าเราก็ยังรู้สึกว่าหน้าไม่สะอาดเท่าที่ควร เราเลยลองใช้ผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัว จนเรามาเจอกับตัวนี้ ขึ้นแท่นเป็นลูกรักเลย
นั่นคือ "The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask" หรือ มาส์กฟองฟู่ นั่นเอง


ส่วนผสมหลัก ๆ คือ  สารสกัดจากถ่านชาร์โคล (3 เท่า) 
ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้า 
และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดบัวบกเอเชีย และ ที ทรี ออยล์ 
ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้ความมัน


สรรพคุณ
ดีท๊อกซ์ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ปราศจากความมัน นอกจากนี้ยังช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวอีกด้วย


หลังจากทิ้งไว้ 3-5 นาที มาส์กดีท๊อกซ์จะแตกตัวเป็นบับเบิ้ล 
ที่ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตัน บริเวณผิวหน้าของเราให้สะอาดหมดจด

HOW TO USE

 
ทามาส์ก > ทิ้งไว้ 3-5 นาที >  ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


จะเห็นได้ว่าหน้าเรามันน้อยลง รูขุมขนสะอาดขึ้น


ผลลัพธ์ 
ดีเกินคาดมากกก  เนื้อมาส์กเกลี่ยง่าย ไม่ข้นจนเกินไป ระหว่างที่รอบับเบิ้ลมาส์กแตกตัว จะรู้สึกยุบยิบที่บริเวณหน้านิดหน่อย
รอ 3-5 นาที มาส์กจะฟูเต็มที่ แต่เราแนะนำเว้นบริเวณใต้จมูกไว้ เพราะ เวลาที่มาส์กแตกตัว  อาจจะทำให้เข้าจมูกได้น้าา
มาส์กตัวนี้ล้างออกง่ายมาก และที่สำคัญหลังใช้ เห็นผลทันทีว่าหน้าสะอาดขึ้น ความมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด 
ขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกตัว จนเราต้องยกให้เป็นมาส์กเซเว่นที่ดีที่สุดและหาซื้อง่ายที่สุดอีกตัวเลยยย !


เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
Fanpage : Queen Helene Mint Julep Masque Thailand
Twitter : The Original Mint / @Original2mint
Instagram : theoriginalthailand

หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางด้านล่าง
 7-11 , EVEANDBOY , BEAUTRIUM , CJ ,
WATSONS , Multy Beauty , TSURUHA







ความคิดเห็น