5 วิธีลดผมร่วงอย่างง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Zane



👋 ฮัลโหลวว ทุกคนน 👋
วันนี้เรามีเคล็ดลับในการดูแลเส้นผมมาฝากเพื่อน ๆ
เริ่มจากเรากับคุณแม่ มีปัญหาผมร่วงเหมือนกัน 
เดิมผมของเราก็บางอยู่แล้ว ทำให้เรากังวลมาก
หาสารพัดวิธีแก้ผมร่วง จนมาเจอเคล็บลับ
ที่เรารวบรวมมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังวันนี้กับ

💙 5 วิธีลดผมร่วงอย่างง่าย 💙


1. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
การบำรุงผมนอกจากการที่บำรุงภายนอกแล้ว 
ต้องบำรุงภายในด้วย 
การเลือกรับประทานอาหารก็สำคัญ 
และมีผลต่อเส้นผมเราเหมือนกัน
อาหารที่แนะนำ เช่น ธัญพืช นม ผักใบเขียว เป็นต้น


2. หลีกเลี่ยงอาหารที่ทำร้ายผม
อย่างที่บอกไปในข้อแรกว่า 
อาหารมีผลต่อสุขภาพเส้นผม
ดังนั้นเราจึงควรเลี่ยง 
อาหารที่ส่งผลเสียต่อผมของเรา
เช่น เกลือ คาเฟอีน แอลกอฮอล์ เป็นต้น 


3. เลิกทำลายเส้นผมด้วยความร้อน
แม้ความร้อนจะเป็นตัวช่วยสำคัญ
ในการจัดแต่งทรงผม แต่ก็เป็นตัวการสำคัญ
ที่ทำร้ายเส้นผมได้เช่นเดียวกัน 
ความร้อนที่สูงเกินไป ทำให้เส้นผมถูกทำลาย 
ส่งผลให้ผมเสีย แห้ง และแตกปลายในที่สุด


4. ทานวิตามินบำรุงผม
บางครั้งแค่การรับประทานอาหารอาจจะยังไม่พอ
เราจึงควรรับประทานวิตามินเสริม เพื่อให้เห้นผล
วิตามินที่แนะนำ คือ วิตามินซี ซิงค์ เป็นต้น


5. ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Zane ที่ช่วยบำรุงเส้นผม
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเห็นผลไวขึ้น
เราแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ ZANE เลย
เพราะ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม มั่นใจได้เลย 
เราลองใช้มาแล้ว 14 วัน คอนเฟิร์ม 


แชมพูสำหรับทำความสะอาดเส้นผม 
เนื้อใส กลิ่นหอมมากกก รู้สึกหลงรัก💙
ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม


สเปร์ยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ 
ช่วยชลอการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่
ของเส้นผม และยืดอายุเส้นผมให้อยู่บนศีรษะนานขึ้น


เซรั่มบำรุงคิ้ว ให้ดกดำด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ 
บำรุงให้เส้นขนแข็งแรง และกระตุ้นการเกิดใหม่


HOW TO USE


ขั้นตอนแรก
ชโลม ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO ให้
ในขณะที่ผมเปียก และล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ขั้นตอนที่สอง
เช็ดผมให้หมาด และพ่น  Zane hair tonic
โดยห่างจากหนังศรีษะประมาณ 3 ซม.
และนวดเบาๆจนทั่ว โดยไม่ต้องล้างออก


ขั้นตอนสุดท้าย
หมุนด้าม ZANE EYEYBROW SERUM 
จนมีเซรั่มออกมาที่ปลายและทา
บริเวณคิ้วโดยไม่ต้องล้างออก

หลังใช้ 14 วัน


ผลลัพธ์
สำหรับคุณแม่จะเห็นผลมากที่สุดในเรื่องของ
การลดรังแค และความมันบนหนังศีรษะ


ผลลัพธ์
สำหรับเราจะเห็นผลในเรื่องของผมร่วงน้อยลง
ผมหนาขึ้น เราชอบ เพราะ ตอบโจทย์สำหรับ
วันเร่งรีบที่ยังต้องการการบำรุง 
ถือว่าเซน แฮร์ โทนิคปลูกผมได้จริง 
และยืนหนึ่งเรื่องเส้นผม
ตัวจริง เสียงจริง
💙💙💙💙💙


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ
สามารถติดตามข่าวสารได้ที่


ความคิดเห็น