Review : นาฬิกาข้อมือผู้หญิงสไตล์สาวเกาหลี แบรนด์ Julius


💖 ฮัลโหล เพื่อน ๆ ทุกคน 💖
วันนี้เราจะชวนทุกคนมาอัพลุคง่าย ๆ ในคอนเซ็ป
อัพลุคให้ดูดี แค่มี Julius

⏰⏰⏰⏰⏰

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Julius คืออะไร?
มีแล้วช่วยให้เราดูดี ดูสวยได้จริงหรอ ? 
วันนี้เรามีคำตอบให้ทุกคน ตามมาดูกันเลย 
👇👇👇👇👇


ก่อนที่เราจะเริ่มรีวิวนาฬิกา Julius แบบเต็ม ๆ
เรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันก่อน 

Julius คืออะไร?

Julius นาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ดังของเกาหลี
มีจุดเด่นที่นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ที่โด่งดังมาก
เพราะ มีให้เลือกหลากหลายแบบ และราคาไม่แพง
⏰👩💗


😀 เรามาเริ่มแกะกล่องกันเลย 😀
เราเลือกซื้อรุ่น JA-1242 D สีดำ 
เพราะ เราเป็นผู้หญิงข้อมือเล็ก ดังนั้น
การเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับตัวเอง จึงสำคัญ
รุ่นนี้ขนาดกำลังพอดีกับมือของเรา สีสวย
 ตอบโจทย์ความต้องการของเราทุกอย่าง
ที่สำคัญมีการ์ด และรับประกัน 1 ปี 
💗💗💗


เรามาดูดีเทลใกล้ ๆ กันบ้าง
รุ่นนี้เป็นระบบ  Quart Miyota (Japan Citizen Group)
แบตเตอรี่ Sony สามารถกันน้ำได้ถึง 3 ATM 
สามารถกันละอองน้ำ และใส่ล้างมือได้
 แต่ไม่แนะนำให้ใส่อาบน้ำ หรือแช่น้ำนาน ๆ
กระจกแบบ Mineral Organic ทนต่อแรงกระแทก
หน้าปัดขนาด 28 mm สายแสตนเลสคลิปล็อค
หน้าปัด และสายเป็นสีดำ
❤❤❤


👇 มาดูภาพรวมกันต่อน้าา 👇
อย่างที่เคยบอกว่าเป็นแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี
ดังนั้น ทางแบรนด์จึงมีนาฬิกาให้เลือกเยอะมาก 
และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ดีไซน์เนี๊ยบ 
สามารถใส่เป็นแนวเครื่องประดับกับชุดไปเที่ยว
หรือชุดทำงาน ก็ออกมาดูดี เข้ากับทุกชุด
ดูสวยได้ ในราคาสบายกระเป๋า
 💵💼💗


👋 เราลองใส่ให้ทุกคนดูน้าา 👋
อย่างที่บอกเลยว่าขนาดกำลังดี
เหมาะกับผู้หญิงข้อมือเล็ก สีสวย
ดีไซน์ด้านในเป็นสีโรสโกล์ตัดกับสีดำ
สวยมาก ยิ่งโดนแสงยิ่งสวย
สำหรับเรา เต็มสิบไม่หัก
🌟🌟🌟


เราจะลองแมทช์ลุคให้เพื่อน ๆ ดูน้าา
เราเลือกมาทั้งหมด 2 ลุค


ลุคแรก Every look 
จะเหมาะกับวันสบาย ๆ ไปเดินเล่น
ซื้อของ หรือนั่งคาเฟ่ชิลล์ ๆ วันหยุด


อันนี้เราเอามาให้ดูว่าเวลาที่โดนแดด
นาฬิกาสวยแค่ไหน หน้าปัดมีความวาว
เล่นแสง ตัดเลข เข็ม สีโรสโกลด์เด่นขึ้น
บอกเลยว่ายืนหนึ่งเรื่องนาฬิกาข้อมือผู้หญิงสไตล์
สาวเกาหลี แบรนด์ Julius คือที่สุด 😍


ลุคที่สอง working look 
เราแมทช์นาฬิกา แบรนด์ Julius กับ
ชุดทำงาน บอกว่าดูดีมาก เข้ากันสุด ๆ 
เรียบแต่โก้ น้อยแต่ดูสวยมาก 
❤❤❤


แม้ในออฟฟิศที่มีแสงน้อย หน้าปัดก็ยังเด่น
สีตัดกับตัวเรือนนาฬิกา ปลื้มสุด 😍

💗💗💗💗💗💗

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ
สามารถสั่งซื้อได้ที่ 

website Happhour
หรือ Facebook : Happhour

สาขาเดอะมอลล์บางแค แผนกนาฬิกา ชั้น G
สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ แผนกนาฬิกา ชั้น 1
 สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แผนกนาฬิกา ชั้น G







ความคิดเห็น