Review : Hyaluronic Vit C Serum ดีจริงหรือจกตา ???

 


🌞 มอนิ่งค่าาสาว ๆ ทุกคนน 🌞
ช่วงอากาศเริ่มหนาวแล้ว หลายคนก็อาจ
เจอปัญหาผิวลอก หน้าแห้งกร้าน ขาดความ
ชุ่มชื้น วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวช่วยดี ๆ 
อย่างซีรั่มไฮยาลูรอน ว่าควรแบบไหน
 เมื่อไหร่ ใช้ซีรั่มยี่ห้อไหนดี 
ตามมาดูกันเลยย 
👇👇👇👇👇


ก่อนที่จะไปดูรีวิวแบบเต็ม ๆ เราขอเล่า
ถึงปัญหากับสภาพผิวหน้าของเราก่อน
ตั้งแต่อากาศเริ่มหนาว หน้าเราก็แห้งขึ้น
จากในรูปเพื่อน ๆ จะเห็นว่าหน้าเราแดง
แพ้ง่าย ลอกเป็นขุยเล็ก ๆ รูขุมขนเห็นชัดเจน
คือดูรู้เลยว่าสภาพผิวกำลังแย่
😭😭😭

เราเลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวหน้าแบบ
เร่งด่วนกันเลยทีเดียว จริง ๆ เราลองไฮยา
มาหลายแบรนด์มาก ๆ แต่ที่ชอบที่สุด
เห็นผลดีที่สุดต้องยกให้แบรนด์นี้เลย

H20o

ตัวนี้คือ  Hyaluronic Vit C Serum
เป็นซีรั่มไฮยาลูรอนผสมวิตซีหรือ จะเรียกว่า ซีรั่ม Vitc ก็ได้น้าา

ขาดนี้ 10 ml. ขนาดกำลังดีเราซื้อมาในราคา 179 บาท ราคาไม่แพง โอเคเลย 👍

 ตัวนี้หลัก ๆ จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำแต่หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ผิวดูสุขภาพ นอกจากนี้ก็ยังช่วยลดรอยดำจากสิว และริ้วรออยได้อีกด้วยคือมันเริศจริง ตัวเดียวจบทุกปัญหาผิวเลย 💙💙💙💙💙

ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญ ๆ คือ ไฮยาลูรอน, Vitamin c, Vitamin B3, Chamomilla, Fucus, Sophora แต่ละตัวคือดีย์ อาหารผิวปัง ๆ 

เดี๋ยวเรามาดูกันว่าแต่ละตัวช่วยอะไรบ้าง ?

Hyaluronic acid ไฮยาลูรอน
ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟู ดูมีน้ำมีนวล ใครที่หน้าแห้ง
ลอก เป็นขุย บอกเลยตัวนี้เอาอยู่ แก้ปัญหา
ผิวขาดน้ำได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิว
จากการระคายเคืองได้อีกกด้วย

Vitamin c
ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
รอยสิว แผลเป็นต่าง ๆ และยังช่วยสร้างคอลลาเจน
ให้ผิวเราอีกด้วยน้าา มันเริศตรงนี้ !!!
💙💙💙💙💙


จบช่วงสาระไปแล้ว เรามาลองเทสกัน
ดีกว่าว่าดีจริง หรือ จกตา 

อันนี้เทสที่หลังมือให้ดูก่อนน้าา เป็นเนื้อเจล
แบบใส เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ 
และที่สำคัญซึมไว ไม่มันเยิ้ม ชอบตรงนี้
เดี๋ยวเรามาลองที่หน้าให้ดูกันต่อด้านล่างจ้า
👇👇👇👇👇


พอทาที่หน้ายิ่งรู้สึกชอบ ทุกอย่างที่บอกไป
ด้านบนที่เทสกับหลังมือ เป็นยังไง กับผิวหน้า
เป็นแบบนั้นเลย คือดีย์ไอเลิฟฟ 💙

ปล. เพื่อน ๆ จะเห็นว่าเรามีรอยดำ จุดด่างดำ
ผิวไม่อิ่มน้ำอยู่ เดี๋ยวมาดูกันว่าดีจริงมั้ย
ด้านล่างนี้เลย ผลลัพธ์แค่ 1 อาทิตยืเท่านั้น


กรี๊ดดดดด !!!!ทุกคนผลลัพธ์คือปังมาก ปังไม่ไหว ผิวเราดูอิ่มน้ำมากขึ้น จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด หน้ากระจ่างใสขึ้น คือปลื้มมาก นี้แค่ 1 อาทิตย์ที่เราเริ่มใช้ ถ้าติดต่อกันจะดีขนาดไหนไปคิดเอา ขอสรุปเลยนะเพื่อน ๆ ดีจริงไม่จกตา 💙💙💙💙💙

สำหรับใครที่กำลังมองหา.... 💬
ซีรั่มบำรุงหน้าขาวใส หรือซีรั่มไฮยาแนะนำตัวนี้เลยน้าา มันดีจริง !!!!
เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ 
line@ : @h2oo
FB : https://bit.ly/3jyeTXQ


ความคิดเห็น