Review : ครีมอาบน้ำอาเซปโซ ยืนหนึ่งเรื่องชำระล้างแบคทีเรียและปัญหาสิว

 


👋 ฮัลโหลเพื่อน ๆ ทุกคนนน 👋
วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าาา 
วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำ
สำหรับใครที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่าย
อาบน้ำแล้วรู้สึกไม่สะอาด แนะนำเลย
แอบกระซิบ เราใช้มาไม่ต่ำกว่า 2 ปีแล้ว
💗💗💗


ก่อนจะเริ่มรีวิวเราขอเม้าท์นิดนึง 
อย่างที่บอกไปด้านบนว่าเราเนี่ย
ใช้สบู่ asepso ไม่ต่ำกว่า 2 ปี เอาง่าย ๆ 
เป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ ใช้ตั้งแต่ที่เป็น
สบู่ก้อน สูตรออริจินัลที่เป็นสีเขียวแบบในรูป
จนเริ่มมีสูตรอื่น และล่าสุดมีครีมอาบน้ำ
ตัวที่เราซื้อมาลองแล้วมันดี จนต้องมาเขียนรีวิว


หลายคนอาจจะสงสัยว่า
สบู่อาเซปโซดีไหม ทำไมถึงเลือกใช้

เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่มีความมัน
ทั้งหน้า และตัว ทำให้เราเป็น
ผื่นง่าย คัน เป็นสิวที่หน้าอก และหลัง
ที่เกิดจากความมัน เชื้อแบคทีเรีย 
และเหงื่อที่สะสมของเรา
เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนสบู่
 เจอคนรีวิวสบู่อาเซปโซเยอะมากว่าดี
ช่วยลดผื่นคัน สิว กลิ่นตัว ดีมากก
เราเลยลองซื้อมาใช้ จนตอนนี้
 ใช้ 2 ปีแล้วก็ยังไม่เปลี่ยนใจ
💗💗💗


แล้วทำไมถึงเปลี่ยนจาก
แบบก้อนมาใช้แบบครีมอาบน้ำ 

จริง ๆ เราก็ยังใช้แบบก้อนถูหน้าอยู่นะ 
แต่ว่าอยากลองใช้แบบครีมอาบน้ำดู
เพราะ สะดวก ใช้งานง่าย แล้วก็
มีทุกสูตรเหมือนแบบก้อนเลย 
เราเลยลองซื้อมา 3 สูตร 
ออริจินัล,ไฮจินิคเฟรช,ซูธทิ่ง คูล
ถือโอกาสลองสูตรใหม่ไปเลย 
😁😁😁


อาเซปโซ ครีมอาบน้ำ สูตรออริจินัล
สูตรออริจินัล สามารถชำระล้างแบคทีเรีย
และสิ่งสกปรก ที่เป็นสาเหตุของปัญหา
ผิวหนัง สิวที่หลัง ผื่นคัน และกลิ่นตัว


เนื้อครีมอาบน้ำ สีเขียวมุก ๆ 
กลิ่นสะอาด เหมือนแบบก้อนเป๊ะ


ฟองเยอะ ฟองนุ่ม เวลาถูฟอง
จะมีสีเขียวนิด ๆ 


อาเซปโซ ครีมอาบน้ำ สูตรไฮจินิค เฟรช
สูตรนี้เหมาะกับคนเป็นสิว มีผดผื่นคันมากก
เพราะ สกัดจากเปลือกมังคุด ที่อุดมไปด้วย
แทนนินและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบ
และยับยั้งเชื้อรา สูตรนี้กลิ่นหอมกลิ่นหอม สดชื่น 
อาบแล้วฟินนน 


เนื้อครีมอาบน้ำสีเขียวอ่อน ๆ 
มีกลิ่นหอม ละมุน 


ฟองเยอะ เนื้องฟองนุ่ม 


อาเซปโซ ครีมอาบน้ำ สูตรซูธทิ่ง คูล
สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบอะไรเย็น ๆ 
เพราะ มีส่วนผสมของคูลลิ่ง เมนทอล 
ที่เป็นสารสกัดจากใบมิ้นท์ ให้ความเย็นสดชื่น 
ช่วยระงับแบคทีเรีย และกลิ่นตัวได้ สูตรนี้
เราซื้อมาให้แฟนใช้โดยเฉพาะ 


เนื้อครีมอาบน้ำสีฟ้า หอม
เย็น สดชื่น 


ฟองเยอะ กลิ่นหอม 
ถูไปซักพัก
จะรู้สึกเย็น ๆ สดชื่นแต่ไม่แสบผิว
สูตรนี้เหมาะกับผู้ชาย หรือคนที่เหงื่อออกเยอะ
แนะนำเลย รับรองถูกใจ 

💗💗💗

หลังจากแนะนำไปแล้วว่ามีสูตรไหนบ้าง
หลายคนอาจจะยังสงสัยอยู่ว่า 
สบู่ asepso สูตรไหนดี เลือกยัง ? 

เลือกตามความชอบเลยจ้า ดีทุกสูตร
อยู่ที่ว่าเรามีปัญหาอะไร หรือชอบแบบไหน 
ส่วนตัวเราเลือก สูตรออริจินัล
เพราะ เรามีปัญหาสิวที่หลัง 
และที่สำคัญเราชอบกลิ่นสูตรนี้มาก 
เหมือนแบบก้อนเป๊ะ ๆ เลย


ขั้นตอนแรก เลือกครีมอาบน้ำ
สูตรที่ชอบ หรือตรงกับปัญหาผิวเราก่อน


จากนั้นใส่น้ำ และถูวน ๆ ให้เกิดฟอง
หรือใครจะใช้กับที่ตีฟองก้ได้น้าาา 


ถูตัวได้เลยจ้าา ยิ่งถูฟองยิ่งเยอะ
ถ้าใครที่เหงื่ออกเยอะ แนะนำให้ถูวน ๆ 
คราบเหงื่อไคล จะได้ออกหมดจด


ล้างตัวให้สะอาด
เรียบร้อยแล้ว ความมันหายเกลี้ยง
แต่ผิวยังนุ่ม ไม่แห้งตึง อย่างที่เห็น
ว่ายังมีรอยสิวเหลืออยู่ที่หลังบ้าง
เพราะ ช่วงนี้อากาศร้อน เหงื่อออกเยอะ


หลังจากใช้ติดกัน 10 วัน
รอยสิว และผื่นที่หลังลดลง
ผิวดีขึ้นมาก ๆ สำหรับเรายังไง
ก็จะใช้อาเซปโซต่อไปแน่นอน 
แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังลังเล
เราแนะนำให้ไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้เลย
รับรองเลยว่าต้องซื้อตามแน่นอน

💗💗💗

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ
สามารถติดตามข่าวสารเพิ่เติม ได้ที่

Website : www.asepso.co.th
Facebook: Asepso Thailand
Instagram : asepso_thailand

หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 
Shopee : www.shopee.co.th/mm_officialshop

หรือซื้อที่ห้างสรรพสินค้าก็มีน้า
บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์
กูร์เมต์ มาร์เก็ต
โฮม เฟรช มาร์ท
ฟู้ดแลนด์
แม็คโคร
และร้านค้าทั่วไปในจังหวัดต่างๆ

ความคิดเห็น