How to เมนูเพื่อสุขภาพง่าย ๆ ด้วย " มีเบิ้ล" กราโนล่าบอล


 💗ฮัลโหล เพื่อน ๆ ทุกคน💗
ช่วงนี้หลายคนเริ่ม Work form home 
กันแล้ว และเราเชื่อว่าต้องเจอปัญหา
น้ำหนักขึ้นจากการทานจุกจิกอย่างแน่นอน
วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิธีทำ เมนูเพื่อสุขภาพ
ง่าย ๆ สามารถทำตามได้ และราคาไม่แพง


ขอเล่านิดนึงว่าระหว่าง WFH เราสั่งขนม 
มากินเยอะมาก ทั้งเครื่องดื่ม และของหวาน
ทำให้น้ำหนักขึ้นมา 5 กิโล เราเครียดมากกก 
ไม่รู้จะแก้ยังไงดี เพราะ ติดขนมมาก จนมาเจอ
กราโนล่าบอลของมีเบิ้ล เลยซื้อมาลองดู
ปรากฏว่าชอบมาก เอามาต่อยอดได้หลายเมนูเลย
ที่สำคัญเป็นกราโนล่าบอลเจ้าแรกในไทยด้วย

💗วันนี้เราเอามาฝากเพื่อน ๆ 1 เมนูน้า💗


ก่อนจะไปดู How to เมนูพิเศษของเรา
เราขอแนะนำขนมที่เรากินก่อน มันดีจริงง

ขนมตัวนี้เป็น กราโนล่าแบบบอล 
ลักษณะเป็นลูกกลม ๆ ทานง่ายพอดีคำ 
อัดแน่นด้วยธัญพืช และผลไม้ตามรสชาตินั้น ๆ
ดีงามสุด และที่สำคัญดีต่อสุขภาพด้วย เพราะ 
มีไฟเบอร์สูง ช่วยเพิ่มกากในระบบทางดินอาหาร
กระตุ้นการขับถ่าย ไม่มีกลูเตน และมีเบิ้ลยังใช้
การอบแทนการทอดด้วย ช่วยลดปริมาณ
น้ำมันในขนมได้ดีเลยทีเดียว ใครที่ติดขนม
แต่อยากคุมน้ำหนัก เราเชียร์ตัวนี้สุดใจเลย 💗


รส Truffle 
รสชาตินี้เหมาะสำหรับสายเห็ดโดยเฉพาะ 
เพราะ มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ของเห็ดทรัฟเฟิล


ซูมให้เห็นกันชัด ๆ ว่าใส่เห็ดทรัฟเฟิล
มาจริง ๆ ไม่จกตา รสนี้อร่อยมากเราชอบ
มีความกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน 


รส Berries
รสนี้จะรวมเบอรี่ไว้เยอะมาก ทั้งสตอเบอร์รี่
บลูเบอร์รี่ ราสเบอรี่ สายเบอร์รี่ฟินแน่นอน


ใน 1 ชิ้นมีทั้งเบอร์รี่ และเม็ดมะม่วง
หิมพานต์เยอะมาก เวลาทานรสชาติ
จะออกเปรี้ยวอมหวาน 


รส Coco-Caramel
กลิ่นหอมมะพร้าว กับคาราเมลมาก 
เป็นรสชาติที่เข้ากันได้ดี ใครที่ติด
ทานชานมไข่มุก กลิ่นนี้ทดแทนได้เลย


ตัวนี้จะผสมคาราเมลเข้ามา
ในเนื้อขนม ทำให้เวลากินรู้สึกว่า
มันกรอบมาก เคี้ยวเพลินสุดด


รส Dark Cocoa
รสนี้สายดาร์กห้ามพลาด เราว่าทางแบรนด์
ทำได้ดีทีเดียว เพราะ เป็นรสที่ได้รับความ
เข้มข้นของโกโก้มาก ๆ และกลิ่นก็หอม
ขนาดเราเป็นคนไม่ชอบโกโก้ยังชอบเลย


ตัวนี้ฟินมาก กรอบ หอมกลิ่นโกโก้ 
เราชอบเอารสนี้ไปทานคู่กับโยเกิร์ต
บ่อยมาก ใช้แทนซอสช็อคโกแลตได้เลย


รส Nori
สำหรับใครที่ชอบกินขนมคบเคี้ยว
รสนี้ตอบโจทย์มากก กินแทนได้เลย


กราโนล่าบอลมีผงสาหร่ายด้วยน้า
คือฟิน เราชอบเอารสนี้มามาทาน
ตอนดูหนังเพลิน ๆ ไม่อ้วน


HOW TO


วันนี้เราจะมาสอนวิธีทำ Yogurt Blow 
แบบง่าย ๆ ไม่ต้องจ่ายแพง 
วันนี้เราเลือกใช้สตอเบอรี่ บลูเบอร์รี่ 
และกราโนล่าบอลรส Berrie และ
รส Dark Cocoa มาดูวิธีทำกันเลย
👇👇👇


ขั้นตอนแรก เทโยเกิร์ตตามชอบเลย


เติมผลไม้ และกราโนล่าตามใจชอบเลย 
แนะนำให้ใส่ผลไม้เยอะ ๆ  เวลาทาน
จะสดชื่นมากกกกก ส่วนกราโนล่า เราแนะนำ
รส Berrie และรส Dark Cocoa 
เข้ากันดีมาก 💗


เสร็จแล้วน้าาาา 
ทำง่ายมาก ๆ ทุกคน เอาไปทำตามกันได้เลย


 นอกจากจะได้ประโยชน์จากโยเกิร์ตแล้ว
ยังได้ประโยชน์จากกราโนล่าบอลด้วย 
มาทานกันเลยดีกว่า อดใจไม่ไหวแล้ว 
😍😍😍


หรือถ้าดึก ๆ ใครหิว ก็หยิบมาทานได้น้า
หรือช่วงดูหนัง อยากเคี้ยวอะไรเพลิน ๆ 
แนะนำเลย ไม่อ้วน เพราะ เป็นขนมแคลต่ำ 
และมีประโยชน์ WFH นี้หุ่นปัง ไม่พังแน่นอน


ไม่เชื่อดูช่วงที่เรา WFH ช่วงแรก ๆ 
ก่อนหันมาทานกราโนล่าบอล
 คือโทรมมากแม่ และอ้วนขึ้นเยอะ
พอเปลี่ยนมาทานกราโนล่ามันดีขึ้นมาก 
กับการที่หันมาดูแลสุขภาพ  ทานขนม
ที่มีประโยชน์ อย่างที่เขาบอกว่า
แค่เปลี่ยน ก็เป๊ะได้


เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ อยากลองทาน 
ซื้อได้ที่ 

Tops,Villa,Gourmet ร้าน Healyty Shop 

Box Box , Healthy planet , THE HEN 

MS.BROCCOLI , GREENBOM


แอบกระซิบมีโปรด้วยน้าาา 


👇👇👇


โปรโมชั่น Villa

วันที่ 10 มิถุนายน - วันที่ 7 กรกฏาคม 

ซื้อ 2 ซอง ฟรี 1ซอง


โปรโมชั่น Gourmet Market

วันที่ 1 - 28 กรกฏาคม 

ราคาปกติ 30บาท ลดเหลือ 25 บาท


โปรโมชั่น Tops 

วันที่ 14 -27 กรกฏาคม

ราคาปกติ 30 บาท ลดเหลือ 25 บาท



หรือสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 
ได้ที่ 

Website 

Facebook 
 Meble มีเบิ้ล 

Instagram Meble 

Twitter
 Meble
Line@ :
 @meblesnack







ความคิดเห็น