บอกลาหลุมสิว ด้วย FRACTORA ANGEL TOUCH Program ของ M Vita Clinic


😊 มอนิ่งค่าาทุกคน 😊
วันนี้เราจะมารีวิวการรักษาหลุมสิว
กันน้าา รับรองว่าดีย์จนต้องตามไปตำ 



ก่อนอื่นเราขอเล่าก่อนว่า เรามีปัญหา
หลุมสิว คือมีเยอะมาก ทั้งหลุมลึก หลุมตื้น 
ถ้าเพื่อน ๆ ที่ติดตามจะรู้ว่าเราเป็นมาหลายปีแล้ว
ใช้ครีมรักษาหลุมสิวเยอะมาก แต่ก็ไม่หายสักที 
จนเรารู้สึกว่าไปลองเลเซอร์ดีกว่าน่าจะเห็นผลสุด


เราหาข้อมูลเยอะมาก จนมาเจอ

M Vita Clinic

จริง ๆ เราก็ตัดสินใจอยู่นานมากว่าทำดีไหม
แต่ด้วยคลีนิกที่ดูสะอาด และพนักงานแนะนำ
เดินทางง่าย และให้ข้อมูลดีมาก 
ประกอบกับได้คุยกับคุณหมอด้วย 
ก็ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น
👍👍👍

เดี๋ยวเราพามาดูบรรยากาศภายในคลินิก
กันนะคะ 





ด้านในใหญ่ และสะอาดมากกก
มีหลายชั้น ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนดีมาก ๆ 
คุณหมอมีใบรับรองเยอะมากค่ะ ปลอดภัย
และไว้ใจได้ 100% เลยยย💗


ขั้นตอนแรก เราจะได้พบคุณหมอ 
เพื่อประเมินสภาพผิวหน้า
ซึ่งดีมากก คุณหมออธิบายละเอียด
ชี้ให้เห็นแต่ละจุดที่มีปัญหา แนะนำ
ว่าควรรักษา ดูแลผิวหน้ายังไง
เราประทับใจมากก แอบกระซิบคุณหมอ
ผิวใสเว่อร์ จนอยากมีผิวแบบนั้นบ้าง 😂


คุณหมอแนะนำให้เราทำโปรแกรม
FRACTORA ANGEL TOUCH
หรือ โปรแกรมแฟรกตอร่าแองเจลทัช
เป็นโปรแกรมรักษาหลุมสิว ที่คุณหมอเอ็ม 
ได้คิดค้นมาเพื่อการรักษาหลุมสิวทุกชนิด
ทั้ง Rolling, Boxcar และ Ice-picked  
โดยใช้เทคโนโลยี พลังงาน RF 
ที่ลงลึกของแฟรคตอร่า (Fractora)
กับพลังงานเลเซอร์ที่เน้นผิวชั้นบน
ของโฟโตน่า(Fotona) คือเริศ 👍


ขั้นตอนแรก คลีนหน้า
พนักงานจะเช็ดเรื่องสำอางค์
และ ทำความสะอาดผิวหน้าให้ค่ะ 
ขั้นตอนนี้สบายมาก เย็น และหอม
พนักงานมือเบามาก 


โดยเฉพาะตอนนวด คือฟินนน
รู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ 


ต่อมาพนักงานจะเคลียร์สิว
กดสิวให้ ขั้นตอนนี้ก็อาจจะเจ็บ
นิดนึงสำหรับคนที่ไม่เคยกดสิว
มาก่อน แต่สำหรับคนที่กดประจำ
คือชิวมาก พนักงานมือเบา หน้าไม่ช้ำ


หลังจากกดสิวพนักงานจะทายาชาให้
ที่ชอบสุด คือ ทาหนามากกก
ไม่หวงยาชาเลย รู้สึกเย็นนิด ๆ 
รอประมาน 30 - 40 นาที
ข้อดีของการทายาชา คือ จะช่วย
ให้เราไม่เจ็บมากเวลาเลเซอร์


หลังจากเช็ดยาชาออก
คุณหมอก็เริ่ม Subcision ให้ค่ะ 
คือการตัดผังผืดหลุมสิว ขั้นตอนนี้
บอกเลยว่าเจ็บนิด ๆ น้า เหมือน
โดนมดกัด 🐜🐜🐜


ต่อมาจะเป็นการทำ แฟรคตอร่า(Fractora)
เป็นพลังงาน RF ที่ลงลึกถึงชั้นผิวหนัง
จะทำสลับกับ
และตลอดการทำคุณหมออธิบาย
วิธีการทำว่าทำอย่างไร อาการเป็นยังไง
ดูแลตัวเองแบบไหน และที่ชอบคือ
ถามตลอดว่าเจ็บไหม และมือเบามากก


อย่างที่เราบอกไปตอนต้น
ว่าต้องทำสลับกับ โฟโตน่า(Fotona) 
เป็นเลเซอร์ผิวชั้นบน เราเลยเอารูป
ตอนทำมาฝากด้วยจ้า ขั้นตอนนี้จะรู้สึก
ร้อนนิด ๆ แต่ไม่แสบผิวน้า


หลังจากทำทุกอย่างเสร็จแล้ว
ทุกครั้งคุณหมอจะให้ดูหน้าอีกที
และอธิบายอาการเช่น บวม
แดง และวิธีดูแลโดยละเอียด 
ข้อแนะนำ ห้ามโดนน้ำ 24 ชม
หลังจากนั้นทาขี้ผึ้งจนกว่าแผล
จะตกสะเก็ดหมด 


ของเรารักษาทั้งหมด 5 ครั้ง
เราเลยรวมภาพหลังการรักษา
ทั้งหมด มาให้ทุกคนดูกันด้วยน้าาา







 Before After 
สำหรับเรา คือ ดีมากก ดีกว่าใช้ครีม
เห็นผลชัดเจนกว่า ไม่ต้องรอนาน
จากเดิมที่หน้าผาก เรารูขุมขนกว้าง
มีหลุมสิวนิดหน่อย หลังทำคือตื้นขึ้นมา
แทบจะมองไม่เห็นแล้ว


ส่วนบริเวณแก้มที่มีรูขุมขนกว้าง
ก็ดีขึ้นมาก ๆ ถ้าไม่สังเกต มองแทบ
จะไม่เห็นเลย ใครที่มีปัญหาหลุมสิวกวนใจ 
ไม่ควรพลาด เพราะ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก
ดูแลไม่ยาก หลุมสิวตื่นขึ้น รูขุมขนตื้นขึ้น
หน้ามันน้อยลง ที่สำคัญราคาเดียวจบ
ไม่มีบวกเพิ่มแน่นอน ดีย์ 💖


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ
อยากลองไปรักษา เราแนะนำ
ให้กดติดตามไว้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

Website 

Facebook

Instagram 

Youtube link

Line 

อันนี้เป็นแผนที่คลินิกคร่าว ๆ จ้า 





ความคิดเห็น