Review : เครื่องปั่น Tefal Blendforce รุ่น BL478 ครบเครื่องเรื่องการทำอาหาร เหมาะกับแม่บ้านยุค 2021


  ฮัลโหลลล กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าา
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมหายไปนาน
บอกตามตรงเราไปแอบฝึกสกิลแม่บ้านมาจ้าา
😁😁😁 

ช่วงนั้นก็ได้เทคนิคดี ๆ กลับหลายอย่างเลย
นอกจากนี้เรายังเจอตัวช่วยขั้นเทพอีกด้วย
รับรองว่าจะช่วยให้การทำอาหาร และเครื่องดื่ม
ง่ายมากขึ้น แอบกระซิบทำได้หลากหลายมาก


❗ มาเริ่มแกะกล่องกันเลย ❗


กล่องใหญ่สวยงาม แพคมาอย่างดีตาม
แบบฉบับของ Tefal เลย จะสังเกตุตรงหน้า
กล่องจะมีใบรับประกันให้เหมือนเดิม ตัวนี้
รับประกัน 2 ปีด้วยนะ และด้านในกล่อง 
จะมีวิธีใช้มาให้ด้วย สำหรับใครที่อยากรู้ว่า
ตัวนี้มีคุณสมบัติอะไรเจ๋ง ๆ 
ก็สามารถเปิดอ่านเพิ่มเติมได้เลย 💖


ในกล่องทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน

- โถบดแห้ง (สีแดง) 1 ชิ้น
- โถบดสับ (สีเขียว) 1 ชิ้น
- ก้านพาย 1 ชิ้น
- เครื่องปั่นขนาด 1.25 ลิตร

ก็คือคุ้มมากในราคาหลักพัน 😍


นอกจากเรื่องขนาดความสวยงามแล้ว
อุปกรณ์คือครบเลย มีมาให้ทั้งหมด 4 ชิ้น
สามารถทำเมนูได้หลายหลาย ทั้งเมนู
เครื่องดื่ม หรืออาหารคาวก็สามารถทำได้
แล้วที่สำคัญนอกจากใช้ปั่นผลไม้แล้ว 
ตัวนี้สามารถปั่นธัญพืช และเนื้อสัตว์ได้อีกด้วย
อล้วที่ชอบมาก คือ มีโถแยกมากให้ ทำให้
ใช้งานได้ตรงฟังก์ชัน และลดปัญหา
การใช้เครื่องปั่นรวม ทำให้มีกลิ่นติดได้ด้วยน้า
ส่วนโปรโมชั่นก็ดีไม่แพ้กัน เพราะ เรากดสั่ง
วันที่มีโปรซื้อเครื่องปั่น แถมกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า
ฟรีอีก 1 ชิ้น คุ้มมากคุ้มที่สุด
แล้วเดี๋ยวเราจะรีวิวให้ดูตอนท้ายน้า 💖


พลาสติกหนามาก แข็งแรง ทนทาน
ตรงฝา จะมีตัวล็อกทำให้ฝาไม่หลุด
หรือหมุนไปมา ตรงนี้คือใส่ใจมากก


ช่องด้านบน สามารถเลือกได้ว่าจะปิด
หรือเปิด แล้วนำไม้สำหรับคนใส่แทน
แนะนำ ถ้าไม่ได้มีวัตถุดิบ หรือน้ำแข็งก้อนใหญ่
ไม่ต้องใช้ไม้คนก็ได้น้า เพราะเครื่องปั่นดี 
และแรงมากอยู่แล้ว 👍


ใบมีด Powelix 6 แฉก ปั่นละเอียดขึ้น 40%
 มาพร้อมระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ
และที่ชอบมาก ๆ คือ ใบมีดสามารถ
ถอดมาล้างทำความสะอาดได้ คือดีย์
เราว่ามันช่วยให้สะอาด และล้างง่ายขึ้นด้วย
💖💖💖


ตรงฐาน ด้านในจะมีตัวล็อกเครื่องปั่นมาให้
ถ้าหมุนไม่ลงล็อกจะไม่สามารถปั่นได้จ้า
มันดีตรงนี้ ความปลอดภัยคือที่หนึ่ง 💖


แต่ที่ชอบที่สุด คือ ตรงฐานมีตัวดูด
ตัวนี้จะช่วยให้การยึดเกาะดีขึ้น เอาง่าย ๆ 
จะทำบนโต๊ะ บนเคาน์ตอร์ครัว ก็ไม่มีปัญหา
รวมถึงระหว่างทำ ถ้ามีน้ำหก หรือโต๊ะมัน
โต๊ะลื่น ก็ไม่ต้องกังวล เพราะตัวนี้ยึดเกาะดีมาก


และอีกอย่างที่รู้สึกว่า Tefal ใส่ใจ คือ
ตัวเครื่องมีฐานยกสูงบริเวณที่มีสายไฟ 
เพราะมันจะทำให้ไม่ทับสายไฟเป็นรอย
คือมันดีมากจริง ๆ แล้วเวลาเก็บก็ไม่ต้องกลัว
สายที่ก้นจะงอ หรือเป็นรอยเลย คือชอบมาก
💖💖💖


หลังจากที่เราดูตัวเครื่องไปแล้ว เรามาต่อกันที่
ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของเครื่องปั่นกันดีกว่า

ตัวนี้จะสามารถทำงานได้ 5 โหมด
(ซอส,สมูทตี้,ซุป,น้ำพริก และบดน้ำแข็ง)
แล้วก็ีฟังก์ชั่นปั่นเป็นจังหวะ สามารถควบคุม
ได้เลยตามความชอบเลย นอกจากนี้
ยังมีปุ่ม Clean สำหรับทำความสะอาด
เครื่องปั่นอีกด้วย เครื่องเดียวคุ้มเลย


ต่อมาจะเป็นตัวโถปั่น
อันนี้เราได้มา 2 แบบ

 โถบดแห้ง (สีแดง) 
เราสามารถเอาไปบดเมล็ดกาแฟ 
ถั่ว แครกเกอร์ อะไรพวกนี้ได้
คือลดเวลาในการบดอาหารได้เยอะจริง ๆ

โถบดสับ (สีเขียว) 1 ชิ้น
อันนี้เราสามารถใช้กับเนื้อสัตว์ หรือ
ผัก สมุนไพรได้ ซึ่งเราว่ามันก็โอเค
เพราะไว และละเอียดเท่ากันทุกชิ้น


จุดที่แตกต่างกันคือ ใบมีด 
สีแดง ใบมีดจะสลับบน-ล่าง
สีเขียว ใบมีดจะหันขึ้นด้านบนทั้งคู่

แต่ทั้ง 2 สี ใบมีดสามารถถอดล้างได้เหมือนกัน 
สะดวก และช่วยให้สะอาดมากขึ้น 👍


หลังจากที่พูดถึงตัวเครื่องครบแล้ว
ต่อไปเรามาเริ่มทำอาหารกันเลย
เมนูที่จะทำวันนี้คือ สปาเกตตี้ไก่


ขั้นตอนแรกเรานำไก่ใส่ใน
โถบดสับก่อน เราเลือกโหมด
การปั่นเป็นเป็นจังหวะ เพราะเราอยาก
ให้ไก่ออกมาเนียนในแบบที่เราชอบ


เราใช้เวลาปั่นปะมาณ 2 นาที
ออกมาหน้าตาน่าทานมากกก
เนื้อเนียน มีความดึ๋ง ๆ 


ต่อมาเราก็นำหัวหอม และมะเขือเทศ
มาปั่นเพื่อทำซอส อันนี้เป็นเคล็ดลับ
สำหรับใครที่มีเด็ก ๆ ที่บ้านแนะนำ
ใช้การปั่นแบบนี้เลย รับรองว่าเด็ก ๆ
ชอบแน่นอนจ้า 💖


เราเลือกใช้โหมดทำซอส


จะบอกว่าของเขาดีจริง ๆ 
เนื้อเนียนมาก ใครที่ชอบทำพวกซอสต่าง ๆ 
ตัวนี้คือดีมาก ถูกใจแน่นอน


ต่อมาเราก็นำไก่ที่บดไว้มารวน
ในกระทะ หลังจากนั้นเติมมะเขือเทศ
และหอมที่เราปั่นเตรียมไว้ ลงไปได้เลย
ปล่อยให้ให้เดือดแล้วปิดไฟ และระหว่าง
รอซอสเราก็นพเส้นมาต้มด้วยเลย
จะได้สุกพร้อม ๆ กันน้าา 


แท่น แท่น แท๊นนนนน
บอกเลยว่าอร่อยเข้มข้นมาก


มีอาหารแล้ว เราก็ต้องมีเครื่องดื่มด้วย
เราเลยทำเมนูน้ำสตอเบอรี่ปั่น รสชาติ 
เปรี้ยวอมหวาน เอามาทานตัดเลี่ยนได้ดี
เราใช้โหมดสมูทตี้น้าทุกคน


เสร็จแล้วเนื้อเนียนละเอียดมากก
แล้วอร่อย สดชื่นสุด ๆ แนะนำเลย
จะทำทานตอนว่าง ๆ หรือทาน
ตอนอ่านหนังสือ ดูซีรี่ย์คือดีย์



หลังจากทำอาหาร แบะเครื่องดื่มเรียบร้อย
ก็มาถึงเวลาล้าง ก็อย่างที่เราบอกไปด้านบน
ว่าตัวนี้ใบมีดสามารถ ถอดมาล้างทำความสะอาดได้
ถอดง่าย ล้างง่าย ช่วยให้สะอาดขึ้นด้วยน้า


คอนเฟิร์มว่าอร่อยทั้ง 2 เมนูแน่นอน
💖💖💖💖💖


ต่อมาจะเป็นตัวที่ Tefal ที่แถมมา
แล้วเราบอกว่าจะมารีวิวตอนท้ายน้า
👇👇👇


กาต้มน้ำไฟฟ้าตัวนี้คือ
Handy Kettle 1.7L
ต้มน้ำร้อนเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน
และมีใบรับประกันใช้เหมือนเดิมจ้าา 
ตัวนี้มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 แล้วยังคำนวน
ค่าไฟต่อปีมาให้เราดูอีกด้วยน้าทุกคน 👍



✔เปิด-ปิดฝาง่าย ไม่ร้อนมือ
✔ ฝาด้านในทำจากสเตนเลสสตีล
✔ แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม
✔ สวิตซ์เปิด-ปิด ง่าย มีไฟแสดงสถานะ
✔ ฐานสามารถหมุนได้ 360 องศา

เครื่องนี้แม่เราชอบมากให้ 5 ดาวเลยจ้า
🌟🌟🌟🌟🌟



สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ
กำลังมองหาเครื่องปั่นไว้ทำอาหาร
เครื่องดื่ม ที่มีครบจบในเครื่องเดียว
เราแนะนำตัวนี้เลยรับรองว่าไม่ผิดหวัง
เพราะถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่เคยติดตามเรา
จะรู้ว่าเราเคยซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันของ Tefal
แล้วคือปัง เลยซื้อตัวนี้มาเพิ่ม
รับรองไม่จกตาแน่นอนน้าา 💖

แต่ถ้าใครที่ดูรีวิวแล้วชอบ
สามารถตามไปสั่งซื้อได้ที่

lazada 

central 

homepro 






ความคิดเห็น