รีวิว Snowgirl Soothing Gel ซูทติ้งน้ำตบ ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้งมากกก

 


สวัสดีค่าาา ทุกคน 💙

อากาศหนาวเริ่มมาแล้วน้าาาา 

หลายคนอาจจะเจอปัญหาแบบเรา

ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ไม่ชุ่มชื้น 💦

เป็นปัญหาที่กวนใจ และทำให้ไม่มั่นใจด้วย

เราเลยมีตัวช่วยดีๆ  มาแนะนำ

👇👇👇



Snowgirl Soothing Gel 

เป็นซูทติ้งน้ำตบ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ทาได้ทั้งหน้า และตัวเลยน้าาา 



ฝาเกลียวเปิดง่าย  ใช้งานสะดวก 👍



มีส่วนผสมของ

มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น 15% 

จาก Urea, Hyaluronic Acid

Aloe Barbadensis Leaf Extract 

Ceramide และ Squalane

ผสานด้วย Vitamin B3 4% Glycolic Acid 1% 

Vitamin C 1

ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ

Salicylic Acit

ลดปัญหาสิวอุดตัน และความมันส่วนเกิน



เนื้อเจลสีใสกลิ่นหอม 😍


เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา

ไม่เหนอะหน่ะ 💙



หลังทาผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ 💦
ไม่แห้งกร้าน หรือลอกเป็นขุย


ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ 

นุ่มเด้ง ไม่แห้งกร้าน หรือลอกเป็นขุย

ทาได้ทั้งหน้า และตัว และยังเหมาะ

กับทุกสภาพผิวด้วยนะทุกคนนน

💙💙💙



เราลองเอามาทาหน้า

คือดีมากกก น้ำตบเนื้อเบา ทาง่าย

ชุ่มชื้น หน้ามันแบบเราก็ทาได้ 

ไม่หนักหน้าเลย 👍



แล้วเราก็ลองเอามาทาผิว ทาศอกดู

ดีมากกก ไม่เหนอะหน่ะ 

แล้วสังเกตุดี ๆ ตรงศอกเราที่แห้ง ลอกเป็นขุย ๆ 

หลังทาชุ่มชื้นมากกก 💙

เอาเป็นว่าให้ 10 10 10 ไปเลยยย

ชุ่มชื้นแบบเต็มคาราเบลมากก 


ใครที่สนใจเราแนะนำเลยดีมาก ๆ 

ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ 

ที่สำคัญหาซื้อง่ายมาก เราซื้อมาจาก 7-11 

ราคาแค่ 49 บาทเองถูกมากกกก 😁

แอบกระซิบ 7 Eleven มีเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ 


💙💙💙


ส่วนใครที่อยากติดตาม หรือสั่งซื้อ 

สามารถเสริชตามด้านล่างได้เลยน้าาา 

👇👇👇

Facebook : Snowgirl Japan


ความคิดเห็น